Monday, July 03, 2006




ความสนุกคืออะไร

ความสนุกในความคิดส่วนตัวของฉัน คือการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพราถ้าเราทำในสิ่งที่เรารักแล้ว เราจะสามารถทำมันออกมาได้ดี สามารถคิดและสร้างสรรค์จินตนาการต่าง ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว ถึงแม้ว่าสิ่งที่เรารักมันจะเป็นสิ่งที่เราไม่ถนัด แต่อย่างน้อย เราก็มีความสุขที่ได้ทำมัน และความสุขเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจและผลักดัน ให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

# ท่านไม่อาจข้ามทะเลได้ เพียงจ้อมมองผิวน้ำ#

Blueberry

2 comments:

Goki_Beat_Big_Doo said...

ไงคราบเข้ามาเม็นแล้วน่าคราบ
ความสนุกเหรอ...อื้ม...
ในความคิดของใครบางคนหรืออาจจะหลายคนก็คิดได้แค่ว่า
"ความสนุกนะคือการที่ทำทุกอย่างที่เรารู้ว่ามัน"สนุก"
แต่คนกลุ่มนั้นกลับลืมมองไปว่าการที่เขากำลังสนุกอยู่นั้นก็
อาจจะมีคนบางคนกำลังทุกข์กับความสนุกของคนบางคนก็ได้
เพราะฉนั้น...คิดว่าความสนุกที่แท้จริงคือต้องสนุกโดยที่ไม่
ทำให้คนอื่นๆที่อยู่รอบกายเราหรือคนที่เรารู้จักเป็นห่วงหรือ
แป็นทุกข์...
แต่ใครบางคนก็คิดได้ว่าความสนุกนั้นมันอยู่ที่"ใจ"ไม่ใช่การ
กระทำไม่ว่าเราจะทำอะไรถ้า"ใจ"เรา"สนุก" มันก็จะ"สนุก"ขึ้น
มาเองล่ะครับ
เท่านี้ล่ะคราบที่กระผมต้องการจะบอกบาย

Simetex said...

ทำต่อไปครับ