Sunday, July 02, 2006

ระหว่างเงินกับชื่อเสียง คุณจะเลือกอะไร



ขอเลือกอย่างที่ 2 ก็แล้วกันคะ คือ --->> ชื่อเสียง เพราะชื่อเสียงทำให้เรามีหน้าตาในสังคม เป็นที่นับถือเคารพยกย่องกับผู้คนทั่วไป และในการที่เราจะติดต่อสื่อสารกับคนทั่วไปนั่น เราจำเป็นต้องอาศัยองค์ประกอบนี้ และเมื่อเรามีชื่อเสียงการจะทำงานและติดต่อสื่อสารอะไรมันก็ง่าย ทีนี้เงินทองและอำนาจมันก็จะตามมา หลาย ๆ สิ่งมันก็จะตามมาเรื่อย ๆ

ดิฉันมีความคิดเห็นว่า เงินไม่สามารถอยู่ได้นาน ถ้าเราไม่รู้จักใช้ไม่รู้จักวางแผนอนาคตเงินทองที่มีมากมาย มันก็หมดได้ในเวลาอันรวดเร็ว ตรงกันข้าม ชื่อเสียงมันจะอยู่กับเราไปตลอด ตราบเท่าที่เรายังมีจริยธรรมความดีในการดำรงชีวิต แต่ทั่งนี้ทั่งนั้นการดำรงชีวิตของเราต้องตั้งอยู่ในความดีด้วย

Blueberrry

2 comments:

Blueberry said...

ง่า ทำไมรูปไม่ขึ้นเลย

Blueberry said...
This comment has been removed by a blog administrator.